Chúng tôi cung cấp 02 hình thức đặt hàng, bao gồm Đặt hàng trên website và đặt hàng trên fanpage

Ngay sau khi Quý khách hàng đặt hàng, trong vòng 15 phút trong giờ làm việc (09h – 18h), chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý khách để xác nhận đơn hàng và gửi hàng cho Quý khách.

Về giá sản phẩm: Sản phẩm được niêm yết và bán đúng giá tại website Homecooking.vn

Với Quý khách ở tỉnh xa, tùy thuộc vào từng model và chính sách kinh doanh tại thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp cho Quý khách qua điện thoại về chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) để Quý khách xem xét, quyết định.

Homecooking hiện có các Showroom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Quý khách có thể đến trực tiếp các Showroom để trải nghiệm các sản phẩm Gia dụng chính hãng được phân phối bởi Homecooking và nghe đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn.

Địa chỉ và thông tin liên hệ các showroom Homecooking cụ thể như sau:

HÀ NỘI 
Số 11 ngõ 71 Đỗ Quang, quận Cầu Giấy
Số 367 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng 
TP  HỒ CHÍ MINH 
Số 32, Đường Số 9, Cư Xá Bình Thới, phường 8, quận 11
Số 327, Phan Xích Long, Phường 1, quận Phú Nhuận

Homecooking Việt Nam hỗ trợ các hình thức  thanh toán như sau:

check   Thanh toán trực tiếp tại showroom: Quý khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bán hàng tại các Showroom Homecooking trên cả nước
check  Thanh Toán tại địa chỉ nhận hàng: Quý khách hàng trên cả nước có thể chọn phương thức thanh toán cho nhân viên giao hàng của Homecooking sau khi nhận hàng tại nhà, kiểm tra chất lượng hàng hóa đúng như cam kết.
check  Thanh toán thẻ: Với những khách hàng mua hàng tại Showroom Homecooking hoặc tại nhà có thể thanh toán bằng các loại thẻ Thanh toán, Thẻ ghi nợ (Visa, Debit, Connect….)
check  Thanh Toán theo hình thức COD (giao hàng thu tiền tại nhà) của các đơn vị vận chuyển: Quý khách hàng ở ngoại tỉnh có thể lựa chọn hình thức giao hàng thu tiền tại nhà. Hàng hóa sẽ được chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu của Quý khách hàng. Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng, thanh toán tiền hàng và tiền vận chuyển cho nhân viên bưu điện.
check  Thanh Toán qua nhà xe: Quý khách hàng ở ngoại tỉnh mua hàng và muốn gửi hàng qua nhà xe, vui lòng liên hệ với Hotline Homecooking để được hướng dẫn cụ thể.
check  Thanh Toán trả góp 0% qua thẻ VISA: Quý khách vui lòng liên hệ với Hotline hoặc các Showroom Homecooking để được hướng dẫn cụ thể.

Hotline:
Khu vực miền Bắc và miền Trung: 0799396699 hoặc 0936168686
Khu vực miền Nam: 0931198899

Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline

 Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra tại Homecooking 100% mới và nhập khẩu trực tiếp từ hãng . Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng, Homecooking cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi hàng và bảo hành tại đây.

 check Thời gian đổi SP mới do lỗi kỹ thuật: Tối đa 05 ngày từ khi mua hàng. Sau thời hạn này, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí theo quy định
 check Với hàng đổi: Đảm bảo chưa sử dụng, còn nguyên trạng như lúc giao.
 check Địa điểm: Tại các Showroom hoặc Trung tâm bảo hành của chúng tôi
Hotline hỗ trợ 24/7: 0968 296 179
  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Bảo hành sản phẩm và chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi cần.
  • Phạm vi sử dụng thông tin: Trong nội bộ CLEANAIR.VN
  • Thời gian lưu trữ thông tin: Thông tin khách hàng được lưu giữ thêm một năm tính từ khi hết thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Khi khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình có thể đến trực tiếp các Showroom hoặc liên hệ hotline hoặc gửi email đến địa chỉ kcventsofficial@gmail.com để được hỗ trợ.

CLEANAIR.VN cam kết bảo vệ khách hàng về thông tin cá nhân và quyền riêng tư. Không chia sẻ chuyển nhượng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý, cho phép của Khách hàng.

  • Mua trực tiếp tại các showroom.
  • Vận chuyển và giao hàng toàn quốc.
  • Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn:
  • Đối với khu vực nội thành Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: giao hàng trong ngày.
  • Đối với khu vực ngoại thành và tỉnh lẻ thời gian giao hàng từ 1 đến 7 ngày tùy thuộc vào khoảng cách địa lý với kho hàng và năng lực của đơn vị vận chuyển.
  • Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và được quyền từ chối nhận nếu không đúng như thoả thuận khi đặt hàng.
Screenshot 3